Header Ads Widget

Dịch vụ khoan rút lõi bê tông

 

Khoan Rút Lõi Bê Tông

Dịch vụ khoan rút lõi sẽ giúp quý khách không phải phá bỏ cả khối bê tông mà chỉ cần khoét một phần của khối bê tông để phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách. Chúng tôi có thể khoan rút lõi (khoan ống) bê tông đường kính từ phi 25mm đến phi 500mm độ sâu tối đa của mũi khoan 2500mm (2,5m) bằng những thiết bị chuyên dụng và hiện đại nhất hiện nay với mọi công trình.

Chúng tôi có các thiết bị chuyên ngành hiện đại, cao cấp như:

- Máy khoan rút lõi bê tông của nhật bản, không làm rung công trình, không gây tiếng ồn, đảm bảo công trình nhanh chóng nhất.

- Đội ngũ công nhân 10 năm kinh nghiệp, chuyên nghiệp,được đào tạo về kỹ thật cơ bản từ 3 đến 6 tháng.

- Với các thiết bị bảo hộ chuyên dụng, đảm bảo an toàn trong thi công, những công trình trên cao.

- Máy cắt sàn, cắt nền bê tông lớn nhất trên thị trường khoan cắt hiện nay, không hạn chế chiều sâu của lưỡi cắt, luôn bảo đảm đường cắt thẳng đẹp và thẩm mỹ.

- Thời gian nhanh chóng, luôn đúng tiến độ cho mọi công trình chúng tôi thi công.Tư vấn miễn phí và đưa ra các phương án chống đỡ, gia cố, phá dỡ các công trình, tốt nhất để  bảo bảo công trình cho quý khách.

Dịch vụ khoan cắt, khoan rút lõi bê tông của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, những người thợ tay nghề cao, thật thà, uy tín, trách nhiệm, các thiết bị bảo hộ luôn đầy đủ đảm bảo tiến độ, vì vậy dịch vụ của chúng tôi sẽ làm cho quý khách yên tâm và hài lòng.

SuaChuaDienNuoc.net - KhoanCatBeTong.net